Giảm giá 13%

Byredo Gypsy Water

4,850,000

- +

Freeship toàn quốc

Chính hãng 100%

Đổi trả miễn phí

Xuất xứ Nước hoa Pháp
Thương hiệu
Năm phát hành 2008
Giới tính
Phong cách Kỳ ảo , Quyến rũ
Nhóm hương
Nồng độ
Thời gian lưu hương 3-6h
Độ tỏa hương Thoang thoảng trên làn da
Hương đầu Cam Bergamot, Cây bách xù, Quả chanh vàng, Tiêu,
Hương giữa Nhang (Hương), Rễ cây diên vĩ,
Hương cuối Gỗ đàn hương, Hổ phách, Hương Vani,

Một chút sành điệu trong cách ăn mặc, cùng với mùi hương quyến rũ từ mùi hương nước hoa sẽ khiến bạn trở nên thu hút quyến rũ trong mắt đối phương. Nếu bạn là người say mê nước hoa và muốn tìm kiếm dòng nước hoa thể hiện sự quyến rũ thì không thể bỏ qua dòng nước hoa Byredo Gypsy Water EDP – https://tprofumo.com/san-pham/byredo-gypsy-water/1 siêu phẩm đến từ nhà Byredo.

Năm ra mắt nước hoa Byredo Gypsy Water

Là dòng nước hoa cao cấp của thương hiệu dầu thơm Byredo, được lấy cảm hứng được lấy cảm hứng từ sự huyền bí của những cánh rừng sâu thẳm và sức hấp dẫn của đất nên từ khi ra mắt Byredo Gypsy Water đã tạo nên một thổi một làn gió mới vào giới nước hoa.

Byredo Gypsy Water ra mắt vào năm 2008 và thuộc dòng gỗ hương thơm dành cho cả nam và nữ. Người chế tạo ra dòng nước hoa này là Jerôme Epinette của công ty Robertet, Khi cho ra mắt Gypsy Water, Byredo đã mong muốn mang lại một mùi hương sang trọng, nhưng phần nào đó phản ánh nên đời sống của những người dân Gypsy (hay còn biết đến với cái tên Di-gan)

Lịch sử Byredo Gypsy Water

Thiết kế nước hoa Byredo Gypsy Water sang trọng, đơn giản

Vẫn là những thiết kế đặc trưng theo phong cách tối giản của nhà Byredo, chai Byredo gypsy water được thiết kế đơn giản với hai tông màu chủ đạo là trắng đen vừa đơn giản nhưng lại đầy sự trang trọng

Luôn hướng tới việc tiện dụng cho người dùng nên phần thân của gypsy water được thiết kế trắng chắn và gọn nhẹ. Form dáng chai nước hoa là hình trụ tròn dễ cầm nắm cùng với việc vỏ chai được làm bằng thủy tinh trong suốt tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn nhưng chứa đựng đầy sự xinh đẹp.

Phần đầu xịt vẫn được làm bằng khim loại sáng kèm nắp đậy tròn để bảo về đầu xịt. Nhìn tổng quan thiết kế của Byredo gypsy water tuy đơn giản không có nhiều điểm nổi bật nhưng những ai thích sự đơn giản nhẹ nhàng thì Byredo Gypsy Water là sự lựa chọn không tồi.

Byredo Gypsy Water

Mùi hương nước hoa Byredo Gypsy Water quyến rũ, thu hút

Vì được lấy cảm hứng từ những cánh rừng sâu huyền bí nên mùi hương chủ đạo của chai nước hoa Byredo gypsy water là mùi hương gỗ đầy sự quyến rũ và gợi hình.

Bắt đầu cho một tầng hương đầy quyến rũ là sự êm ái nhẹ nhàng của hương Cam bergamot, chanh tạo nên một cảm giác hơi the the nơi đầu mũi, một sự phóng khoáng sảng khoái cộng hưởng với sự tinh khiết của cây bách xù cùng chút cay nồng của hồ tiêu.

Tầng hương đầu chưa dứt nhưng đã được tiếp nối bằng tầng hương thứ hai – một hương thơm thanh nhã, thâm trầm đầy sự huyền bí của hương trầm kế hợp với sự thanh mát của lá thông kim rễ irrit như tạo một làn gió mát thổi vào sâu tâm hồn tạo cảm giác êm ái thư thái như được nghe một điệu nhạc du dương trong rừng cây xanh

Lớp hương cuối Byredo Gypsy Water như đem cả một Phương Đông thu nhỏ vào nhờ combo Oriental Spices bao gồm hổ phách và vị ngọt nhẹ của vanilla. Đối với sự chuyển hương một cách khá đột ngột này đã tạo nên sự thú vị cho mùi hương, nó có sự “ cân bằng” trong sự đột ngột, đầy sự tinh tế phảng phất trên cánh mũi, thì thầm nhỏ bên tai như đang vuốt ve nâng niu những kí ức cũ.

Thuộc dòng nước hoa Unisex nên cả những quý ông và quý cô thích sự quyến rũ, bí ẩn thì gypsy water byredo là sự lựa chọn tuyệt vời. Độ lưu hương của dòng nước hoa này khá ổn khi lưu hương được từ 3-6 tiếng, và có thể dùng ở mọi mùa.

Thành phần mùi hương Byredo Gypsy Water

Hương đầu :   Cam Bergamot ,Cây bách xù ,Quả chanh vàng ,Tiêu

Hương giữa :  Nhang (Hương) ,Rễ cây diên vĩ

Hương cuối :  Gỗ đàn hương ,Hổ phách ,Hương Vani

Mùi hương Gypsy Water Byredo

Giá nước hoa Byredo Gypsy Water bao nhiêu?

Hiện nay dòng nước hoa cao cấp Byredo Gypsy Water 100ml đã được bày bán trên các kệ hàng của Tprofumo – Nước hoa chính hãng với mức giá khá ổn là 5.600.000 VNĐ. Với các tín đồ sành nước hoa và mê mẩn sự kì bí quyến rũ và chút tinh tế thì phải nhanh tay để sở hữu em Byredo Gypsy Water đầy sức lôi cuốn này vào bộ sưu tập nước hoa của mình.

Xem thêm các dòng nước hoa Creed khác: 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Byredo Gypsy Water”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *