Giảm giá 21%

Burberry Brit Rhythm Intense

1,880,0002,300,000

- +

Freeship toàn quốc

Chính hãng 100%

Đổi trả miễn phí

Xuất xứ Nước hoa Pháp
Thương hiệu
Năm phát hành 2015
Nhà pha chế Dominique Ropion
Giới tính
Phong cách Nam tính, Lịch lãm, Quyến rũ
Nhóm hương
Nồng độ
Thời gian lưu hương 7-12h
Độ tỏa hương Tỏa hương trong vòng 2m
Hương đầu Cam Bergamot, Cây bạc hà, Cây ngải tây, Cây xô thơm, Quả mâm xôi, Quả sung, Thì là, Tiêu,
Hương giữa Cây bạc hà, Cây hoắc hương, Cây húng quế, Hổ phách, Hoa oải hương,
Hương cuối Đậu Tonka, Gỗ cashmere, Gỗ đàn hương, Gỗ guaiac, Hương Coumarin, Hương Vani,

Burberry Brit Rhythm Intense là một chai nước hoa cao cấp của thương hiệu Burberry, có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Mùi hương của sản phẩm thuộc nhóm hương da thuộc đặc trưng của dòng Burberry Brit, hứa hẹn sẽ trở thành một món đồ không thể thiếu cho phái mạnh trong việc định hình phong cách hướng đến sự nam tính, lịch lãm nhưng không kém phần quyến rũ. Tuy không phải là một mùi hương mang đến sự thân thiện trong lần đầu tiếp xúc thế nhưng khi khám phá ra vẻ quyền lực, mạnh mẽ ẩn sâu bên trong những nốt hương của sản phẩm này thì người dùng sẽ bị mê hoặc và không có cách nào thoát ra được.

Năm ra mắt nước hoa Burberry Brit Rhythm Intense

Vào thời điểm tháng 2 năm 2015, thương hiệu đình đám nước hoa Burberry đã chính thức trình làng một sản phẩm mang tên Burberry Brit Rhythm Intense. Đây được coi là một phiên bản hoàn toàn mới cho dòng nước hoa Burberry Brit của hãng với độ nâng cấp hơn về nét  nam tính cũng như là sự quyến rũ bên trong mùi hương dành cho cánh mày râu. Sản phẩm này được nhà pha chế Dominique Ropion lấy cảm hứng từ hình ảnh những nhóm nhạc rock điển hình của nước Anh mang vẻ ngoài mạnh mẽ, phá cách nhưng lại có sức cuốn hút vô cùng lớn.

Burberry Brit Rhythm Intense

Thiết kế của nước hoa Burberry Brit Rhythm Intense mạnh mẽ, nam tính

Tiếp nối những “người tiền nhiệm” trước đó của mình, sản phẩm Burberry Brit Rhythm Intense tiếp tục là một thiết  kế ấn tượng hàng đầu “đi cùng năm tháng” của thương hiệu Burberry. Chai được làm theo hình khối chữ nhật vuông vức đầy mạnh mẽ, vẫn là thiết  kế thủy tinh dập sần quen thuộc kèm theo họa tiết caro đầy sáng tạo mang nét phá cách riêng của hãng, mang lại sự đồng bộ nhất định về diện mạo của các chai nước hoa nam thuộc dòng Burberry Brit. Toàn bộ sản phẩm được bao phủ bởi màu đen huyền bí đậm chất “rock”, giúp khắc họa rõ nét hơn về độ nam tính và mạnh mẽ cho hình ảnh người đàn ông quyến rũ.

Burberry Brit Rhythm InBurberry Brit Rhythm Intense2tense

Mùi hương của nước hoa Burberry Brit Rhythm Intense lịch lãm, quyến rũ

Da thuộc là một mùi hương có cấu trúc khá phức tạp, chúng không giống với các mùi hương mang tính đại chúng nên đòi hỏi sự cảm nhận tỉ mỉ, kỹ càng thì mới thấy được điểm lôi cuốn bên trong. Chính vì vậy nên mùi hương của Burberry Brit Rhythm Intense cũng khá kén chọn người dùng trong lần đầu tiếp xúc nhưng chúng sẽ thực sự khiến phái mạnh phải mê mẩn bởi vẻ nam tính đầy quyến rũ ẩn sâu bên trong.

Burberry Brit Rhythm Intense mang đến một khởi đầu khá phức tạp và kén chọn người thưởng thức với sự kết hợp của nhiều loại gia vị khác nhau. Một chút cay nồng, thơm mát đến từ ngải tây, xô thơm, hạt tiêu được kết hợp cùng với cảm giác đầy tươi mới từ quả  phúc bồn tử và cam Bergamot chín mọng, tạo nên một mùi hương đầy lạ lẫm cho những ai lần đầu tiên đến với trải nghiệm này. Tầng hương tiếp theo là sự xuất hiện của hoắc hương, bạc hà the mát và húng quế giúp hương thơm của middle notes có sự nâng cấp rõ ràng, tạo nên một vi nồng nàn khó cưỡng. Tầng hương cuối là sự kết hợp của rất nhiều loại tinh dầu khác nhau đóng vai trò cân bằng mùi hương và tạo sự lắng đọng trên làn da của phái mạnh.

Nước hoa Burberry Brit Rhythm Intense mang nồng độ EDT với hàm lượng tinh dầu trung bình cùng với thời gian lưu hương kéo dài 7-12h. Sản phẩm có khả năng tỏa hương trong vòng 2m, rất thích hợp để sử dụng vào thời điểm với tiết trời ấm áp như màu xuân hoặc se se lạnh như đầu thu.

Thành phần mùi hương Burberry Brit Rhythm Intense

Hương đầu: Cây xô thơm, Cây ngải tây, Hạt tiêu, Cam Bergamot, Thì là Ai Cập, Trái sung, Phúc bồn tử

Hương giữa: Hoắc hương, Hoa oải hương, Hổ phách, Bạc hà, Húng quế

Hương cuối: Gỗ Guaiac, Gỗ Cashmere, Đậu Tonka, Hương Caumarin, Vani, Gỗ đàn hương, Da thuộc

Burberry Brit Rhythm Intense 3

Giá bán của nước hoa Burberry Brit Rhythm Intense bao nhiêu?

Sản phẩm Burberry Brit Rhythm Intense được nhà Burberry trình làng với hai kích cỡ khác nhau để cánh mày râu có thể lựa chọn sao cho phù hợp với hoàn cảnh của mình. Và tất nhiên đến với Tprofumo, mỗi dung tích đều có giá thành vô cùng hợp lí:

Nước hoa Burberry Brit Rhythm Intense 50ml có giá khoảng: 1.900.000vnđ

Nước hoa Burberry Brit Rhythm Intense 90ml có giá khoảng: 2.500.000vnđ

Tham khảo các mùi hương của Burberry khác:

My Burberry Blush

Burberry Her Blossom

Burberry Her

Burberry Body Eau De Parfum

Burberry London for Women

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Burberry Brit Rhythm Intense”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *