Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition

1,850,000

- +

Freeship toàn quốc

Chính hãng 100%

Đổi trả miễn phí

Xuất xứ Nước hoa Ý
Thương hiệu
Năm phát hành 2020
Nhà pha chế Juliette Karagueuzoglou, Nicolas Beaulieu, Sophie Labbe
Giới tính
Phong cách Ngọt ngào, Gợi cảm, Thu hút
Nhóm hương
Nồng độ
Thời gian lưu hương 7-12h
Độ tỏa hương Tỏa hương trong vòng 1 cánh tay
Hương đầu Hoa cam Neroli, Quả mâm xôi,
Hương giữa Hoa cam, Hoa huệ,
Hương cuối Bánh sữa, Cây hoắc hương, Vani đen,

Nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition dành cho phái nữ ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ hương cỏ phương Đông ngọt dịu, thơm dễ chịu. Mùi hương hứa hẹn đem tới cho các nàng vẻ quyến rũ và thu hút người khác giới qua trải nghiệm các tầng hương đan xen vô cùng tinh tế.

Năm ra mắt nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition

Dòng nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition được  thương hiệu nước hoa Salvatore cho ra mắt chính thức năm 2020 và khiến mọi người bất ngờ bởi phiên bản giới hạn với những sáng tạo đột phá. Không còn dập khuôn với tinh thần ngọt ngào quen thuộc, thương hiệu Signorina thổi hồn vào sản phẩm một thứ hương thơm có khả năng mời gọi và tự động lấp đầy tiềm thức với hình ảnh cô gái trẻ trung, đáng yêu.

Hương thơm Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition đầy sáng tạo nhờ bàn tay tài hoa của bộ ba nhà pha chế nổi tiếng Sophie Labbe, Nicolas Beaulieu và Juliette Karagueuzoglou. Tông hương hoa cỏ – gỗ – xạ hương đặc trưng mang đến những cảm xúc tích cực và thăng hoa nhất, để lại ấn tượng và sắc xanh tươi mát cực kỳ “sang chảnh”. Bất cứ nơi nào nàng đi qua đều trở nên tỏa sáng và có độ “sát thương” cao vào trái tim những người đối diện.

Các nốt hương xuất hiện trong bảng thành phần nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition đều vô cùng quen thuộc. Duy chỉ có hương bánh sữa là quyết định táo bạo được thêm vào để gia tăng dư vị béo ngậy ngọt mềm. Và đương nhiên Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition luôn là cái tên sáng giá khi nhắc đến nước hoa cao cấp, được nhiều phái đẹp coi là món đồ bất ly thân trong túi xách.

Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition

Thiết kế nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition thanh lịch, nhỏ gọn

Chai nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition tạo dấu ấn mạnh mẽ ngay từ thiết kế mới mang vẻ tươi tắn và thanh lịch. Tông màu xanh đồng nhất bao phủ toàn bộ thân vỏ gợi nhớ đến sắc xanh hy vọng của bầu trời, của biển cả và tinh thần nhiệt huyết tuổi trẻ.

Giống như những phiên bản gốc, nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition cũng có chi tiết ăn điểm tuyệt đối. Đó là chiếc nơ bằng da xinh xắn được thắt ngay cổ chai khiến ta liên tưởng đến mẫu giày Viva lấy cảm hứng từ mẫu Vara. Chai vuông vức, nhỏ gọn vừa tay nên dễ dàng mang theo bên mình khi đi du lịch hoặc công tác xa.

Thiết kế Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition

Mùi hương nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition ngọt ngào, thu hút

Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition được ví như một kiệt tác mùi hương khiến người dùng bất ngờ khi mở lối đi khám phá tầng lớp hương thơm. Ban đầu tuy an toàn nhưng càng dần về cuối, mùi hương tăng cấp độ trở nên mạnh mẽ, độc lập và có phần chín chắn hơn. Sự kết hợp khéo léo giữa những loài hoa và trái cây đã khơi gợi cảm xúc nơi những cô nàng hiện đại, luôn tìm kiếm những điều mới mẻ, độc đáo.

Nồng độ Eau De Parfum luôn duy trì ở mức ổn định khiến dòng chảy nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition khá đậm đặc và bám hương bền bỉ. Khả năng lưu hương đạt độ hoàn hảo khi có thể kéo dài tới 7-12 tiếng đồng hồ, đủ sức giúp vẻ bề ngoài của bạn luôn thu hút và quyến rũ. Mang lại sự tự tin cho người dùng suốt cả ngày dài khi đứng ở những nơi đông người, không cần phải xịt lại thường xuyên.

Mở đầu nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition là sự lên ngôi của “nữ thần” hoa cam Neroli. Chút miên man quyện cùng sự nghiêm túc của quả mâm xôi đã tạo nên hình ảnh người con gái chuyển từ nét đáng yêu sang phong cách thanh lịch, tự chủ và gợi cảm hơn cả. Tổng thể mùi hương mở đầu đầy dịu dàng và cứ mộng mị như thế gây mê hoặc người dùng. Đây đích thị là mùi hương phái đẹp đi tìm kiếm bấy lâu nay.

Có vẻ như Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition rất biết cách chiều lòng người dùng khi lớp hương giữa nồng nàn và lôi cuốn hơn, thích hợp cho những cô nàng muốn phá vỡ mọi quy tắc của cuộc sống. Hương thơm hoa huệ ngọt ngào, tươi trẻ nhưng không kém phần quyến rũ. Nhóm hương hoa cỏ phương Đông trở nên nổi bật khi có cả hoa cam góp phần. Không hổ danh là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi hẹn hò, tô điểm thêm vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút của các cô nàng hiện đại.

Cứ thế sự nũng nịu của nước hoa Signorina Misteriosa Fashion Edition đã làm thổn thức bao con tim tới tận những giây cuối cùng. Hoắc hương mang tới sự ấm áp cho người dùng. Bùng nổ với hàng loạt mùi hương khó cưỡng lại của vani đen và bánh sữa. Tất cả dư vị được cân bằng để đem lại những trải nghiệm sảng khoái cho cô gái của chúng ta.

Thành phần mùi hương Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition

Nhóm hương: Hương Hoa Cỏ – Gỗ – Xạ Hương.

Hương đầu: Quả mâm xôi, Hoa cam Neroli.

Hương giữa: Hoa huệ, Hoa cam.

Hương cuối: Cây hoắc hương, Bánh sữa, Vani đen.

Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition 3

Giá nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition bao nhiêu?

Hiện nay dòng nước hoa dành cho nữ Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition đã có mặt tại địa chỉ Tprofumo với chất lượng chính hãng, uy tín hàng đầu thị trường. Cùng với đó là các chế độ đãi ngộ khách hàng cực tốt và chu đáo không có điểm chê:

Chai nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition dung tích 50ml: Có giá thành tại website Tprofumo – Nước hoa chính hãng trung bình khoảng 1,600,000 VNĐ.

Nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition không tự nhiên mà khiến nhiều “tín đồ” phải mê đắm và khát khao sở hữu đến thế. Nếu bạn yêu thích những lớp hương ngọt dịu tự nhiên mà không kém phần quyến rũ thì đây là một lựa chọn lý tưởng. Không những thế, hương hoa cỏ êm đềm còn có khả năng bám hương dai dẳng và giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, không gian xuất hiện.

Xem thêm các dòng nước hoa Salvatore Ferragamo khác:

Salvatore Ferragamo Uomo Signature

Uomo Salvatore Ferragamo

Salvatore Ferragamo Signorina Eau de Parfum

Salvatore Ferragamo Signorina In Fiore

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Fashion Edition”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *