Versace Yellow Diamond

1,300,0002,100,000

- +

Freeship toàn quốc

Chính hãng 100%

Đổi trả miễn phí

Xuất xứ Nước hoa Ý
Thương hiệu
Năm phát hành 2006
Giới tính
Phong cách Sang trọng, Kiêu sa
Nhóm hương
Nồng độ
Thời gian lưu hương 6-8h
Độ tỏa hương Tỏa hương trong khoảng 1m
Hương đầu Cam Bergamot, Hoa cam Neroli, Quả chanh vàng Amalfi, Quả lê,
Hương giữa Hoa cam châu phi, Hoa lan nam phi, Hoa súng, Hoa trinh nữ,
Hương cuối Gỗ guaiac, Hổ phách, Xạ hương,

Thương hiệu nước hoa cao cấp Versace có những bước khởi đầu gắn liền với dòng nước hoa có hương thơm quyến rũ, lấy cảm hứng từ những viên pha lê quý giá vào năm 2004 mang tên là Crystal Noir. Sau đó, Versace cho ra mắt thêm dòng nước hoa Bright Crystal mới có hương thơm nhẹ nhàng hơn vào năm 2006. Đến năm 2011, các nhà sáng chế mùi hương của Versace lại tiếp tục giới thiệu dòng nước hoa có hương thơm sang trọng và mới mẻ trong bộ sưu tập của mình – “pha lê chuyển mình thành kim cương”, và đó là Yellow Dimond. Mang trong mình nhóm hương hoa cỏ đầy sự ngọt ngào, nước hoa versace vàng sẽ làm siêu lòng bất cứ cô gái nào ngay chỉ lần đầu sử dụng.

Thiết kế hút mắt của nước hoa nữ Versace Yellow Diamond Eau De Toilette

Versace Yellow Diamond EDT được thiết kế mô phỏng hình dạng viên kim cương tỏa sáng rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời, hình ảnh đầy ý nghĩa mang thông điệp cho niềm kiêu hãnh riêng không thể nhầm lẫn của thương hiệu nước hoa Versace – cho phụ nữ khắp nơi trên thế giới tỏa sáng với vẻ đẹp nữ tính và vô cùng hấp dẫn, trở thành biểu tượng sang trọng và sự tinh tế ở mọi nơi mà phái đẹp xuất hiện. Chai nước hoa được thiết kế khá sáng tạo và độc đáo với hình lập phương tạo sự sang trọng đầy tinh tế. Thiết kế này được đánh giá có vẻ đẹp tồn tại mãi với sự tinh tế và hiện đại. Theo Donatella Versace “Màu vàng làm gợi nhớ đến những yếu tố như độ sáng, cảm tính và năng lượng của hương thơm này, nó diễn tả và nhấn mạnh sự quyến rũ và nữ tính của một người phụ nữ sang trọng”.

Mùi hương kinh điển, khơi gợi và đẹp đẽ mang tên Versace Yellow Diamond EDT

Nàng tiểu thư yêu kiều Yellow Diamond Versace được chiết xuất từ những hương thơm thanh mát, ngọt ngào nhất của nhóm hương hoa cỏ phương Đông, Versace Yellow Diamond Eau De Toilette mở lời với người thưởng thức bằng sự tươi mát hơi cay nhẹ của Cam Bergamot kết hợp với tinh dầu hoa cam cùng với chanh vàng, len lỏi vào đó là chút thơm ngọt ngào của trái lê chín. Tựa như sự xuất hiện đột ngột của ánh dương, dòng nước hoa cho nữ này mở đầu với mùi hương tươi mát của quả thanh yên, hương trái lê, một chút hương cam bergamot và tinh dầu hoa cam làm cho người ta cảm thấy nhẹ nhàng và khoan khoái đến lạ kỳ.

Tầng hương thứ 2 bung tỏa với sự nồng nàn, quyến rũ của các loài hoa. Sự nồng nàn thắm đượm của hoa lan Nam Phi, chút thanh mát đọng lại của hoa cam sẽ tạo thành một note hương quyến rũ khó có thể cưỡng lại, cùng với đó là sự tinh tế của hoa súng và nét thơ ngây trong trẻo của hương hoa trinh nữ làm cho lớp hương giữa là hỗn hợp hương nhẹ nhàng hiếm có của thành phần hương hoa cam lan tỏa với ánh sáng của lan nam phi, hoa trinh nữ và sự tinh khiết tự nhiên của hoa súng.

Khép lại 3 tầng hương là nhóm hương gỗ nhẹ nhàng nhưng lại gây nên niềm vấn vương quấn quýt. Hổ phách thơm mùi vanila ngọt cùng với gỗ Santo ấm áp được kết hợp với hương thơm đặc trưng của xạ hương gợi cảm, lôi cuốn. Nước hoa Versace Yellow Diamond để lại một cảm giác khó quên đầy hoài niệm đẹp đẽ trên làn da các cô nàng. Lớp hương cuối được thêm vào một chút sự gợi cảm của thành phần hương hổ phách, sự sôi động của gỗ Santo và sự hiện diện của xạ hương đã được tinh chế.

“Em chưa bao giờ muốn mình phải là trung tâm của vũ trụ, nhưng em muốn mình là ánh mặt trời trong chính thế giới của riêng em. Sáng lấp lánh và tỏa nắng. Như cách mà mặt trời vẫn luôn chiếu sáng. Như cách mà Versace Yellow Diamond vẫn luôn rạng ngời.” – Một lời khẳng định đẳng cấp qua mùi hương mà chẳng cần từ ngữ của các nàng được Versace truyền tải hoàn hảo qua Yellow Diamond EDT.

Dưới sự lấp lánh theo một nét rất riêng, chỉ nụ cười của nàng cùng mùi hương trẻ trung, năng động ấy thôi cũng đủ khiến con người ta phải mê mẩn Versace Yellow Diamond, một niềm tin và yêu không thể suy suyển.

Nước hoa nữ Versace Yellow Diamond EDT có nồng độ Eau De Toilette với lượng tinh dầu khoảng 5 – 15% và có độ lưu hương tương đối ổn lên đến 8 giờ. Dòng nước hoa ở nồng độ này được khá nhiều người ưa chuộng và mua nhiều bởi giá thành hợp lý cùng mùi hương thanh thoát, nhẹ nhàng, quyến rũ. Đây được xem là sự lựa chọn phù hợp nhất với người dùng bình thường vì mức giá vừa phải, độ lưu hương đủ tốt, đa dạng sản phẩm. Hương thơm của nước hoa Versace vàng phù hợp sử dụng với mọi thời điểm trong ngày và trong mùa hè, xuân

Thành phần mùi hương của Versace Yellow Diamond EDT

Hương đầu: Hoa cam Neroli, Cam Bergamot, Quả chanh vàng Amalfi, Quả lê.
Hương giữa: Hoa cam Châu Phi, Hoa súng, Hoa lan Nam Phi, Hoa trinh nữ.
Hương cuối: Xạ hương, Gỗ Guaiac, Hổ phách.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Versace Yellow Diamond”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *