Giảm giá 14%

Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain

2,150,000

- +

Freeship toàn quốc

Chính hãng 100%

Đổi trả miễn phí

Xuất xứ Nước hoa Mỹ, Nước hoa Tây Ban Nha
Thương hiệu
Năm phát hành 2020
Giới tính
Phong cách Nam tính , Phóng khoáng
Nhóm hương
Nồng độ
Thời gian lưu hương 3-6h
Độ tỏa hương Tỏa hương trong khoảng 1m
Hương đầu Cỏ cắt khúc, Lá cam quýt, Lá gia vị,
Hương giữa Cây dành dành, Gừng, Tiêu xanh,
Hương cuối Gỗ đàn hương, Xạ hương trắng,

Chai nước hoa Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain được Carolina Herrera dành tặng cho những người đàn ông hiện đại năng động, có lối sống trẻ trung, thể thao. Mùi hương hoa cỏ tưởng chừng dịu nhẹ, nhạt nhòa quá mức nhưng lại gây ấn tượng vì toát lên vẻ nam tính, sảng khoái. 

Năm phát hành nước hoa Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain

Dòng nước hoa Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain được thương hiệu nước hoa Carolina Herrera đến từ Mỹ, Tây Ban Nha phát hành chính thức ra thị trường vào năm 2020. Hương hoa cỏ với nồng độ Eau De Toilette thể hiện hình tượng của những anh chàng cơ bắp, rắn rỏi, với niềm đam mê thể thao và lối sống trẻ trung, năng động.

Những nốt hương nổi bật nhất xuất hiện trong phiên bản Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain lần này gồm green notes, hương bưởi, cam bergamot, gừng, hương gia vị phù hợp với những anh chàng theo đuổi phong cách nam tính, nổi bật, mạnh mẽ

Sản phẩm nước hoa Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain được tạo ra bởi Alberto Morillas, Rosendo Mateu và Ann Gottlieb. Đội ngũ chuyên gia pha chế lấy cảm hứng từ những vật tinh tế nhất, mang màu sắc gợi lên sức sống và vẻ thời thượng. Tông mùi chỉ thơm phảng phất chứ không bị nồng nàn quá mức cực kỳ tinh tế. 

Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain

Thiết kế nước hoa Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain

Chỉ thông qua dáng chai nước hoa thì hãng Carolina Herrera đã thể hiện được sự khéo léo, nam tính của người đàn ông đích thực. Sự sắc sảo trong từng đường nét, kiểu dáng hình trụ hoàn hảo mang màu sắc xám bạc như những vật thể kim loại, óng ánh hiện lên tính nét kiên cường không ngại thử thách, khó khăn. 

Cùng với đó là phần nắp kim loại từ tính có đường viền màu đen tạo điểm nhấn, khiến bất cứ ai cũng muốn sở hữu chai nước hoa Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain EDT trên tay. 

Mùi hương nước hoa Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain nam tính, phóng khoáng

Hương thơm nước hoa Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain tuyệt vời đến thế nhờ sự đóng góp của những nốt hương thanh mát, đặc biệt. Mở ra không gian thoáng đãng, trong lành và dễ tiếp cận nhiều đối tượng sử dụng. 

Nước hoa dành cho nam giới này còn tạo dấu ấn khó quên nhờ nồng độ Eau De Toilette có khả năng lưu giữ 3-6 tiếng đồng hồ. Gợi tinh thần của thành phố “chưa bao giờ ngủ” với nhịp sống rộn ràng, xa hoa và tráng lệ. Chàng trai của chúng ta mang phong cách hiện đại, phá cách và nổi bật trong mọi hoàn cảnh thông qua mùi hương, ánh mắt và cử chỉ.  

Ngay lớp hương đầu tiên, Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain cho người dùng hiểu được công lớn lao của nốt hương lá cam quýt và cỏ cắt khúc tươi xanh. Bên cạnh đó là làn hương gia vị tỏa vào không gian tạo nên tổng thể khiến phái mạnh trở nên cuốn hút và biết cách lôi cuốn cảm xúc, tâm trí của những người xung quanh. 

Sự kích thích ở tầng hương giữa ẩn chứa trong cây dành dành, gừng và tiêu xanh. Thông điệp “Kiss My ABS” được truyền đạt rõ nét qua từng nốt hương Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain EDT. Hỗn hợp đủ khả năng để ta liên tưởng ra hình ảnh chàng trai khỏe khoắn, yêu thể thao với cơ bụng “sáu múi” đầy hấp dẫn, sexy. 

“Bữa tiệc” Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain khép lại một cách trọn vẹn khi có cả hương, sắc, vị nồng nàn, đậm đà và hấp dẫn. Nhà pha chế cẩn trọng, chu đáo khi ấp ủ thứ hương thơm ấm áp, ngọt ngào của gỗ đàn hương và xạ hương trắng. Tạo một cái kết mỹ mãn, để anh chàng New York trót lọt chiếm lấy cảm tình của những cô nàng trên phố.

Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain1

Thành phần mùi hương Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain

Nhóm hương: Hương Hoa Cỏ

Hương đầu: Cỏ cắt khúc , Lá cam quýt , Lá gia vị

Hương giữa: Cây dành dành , Gừng , Tiêu xanh

Hương cuối: Gỗ đàn hương , Xạ hương trắng

Giá nước hoa Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain

Hiện dòng nước hoa Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain không còn khó tìm mua như trước đây. Riêng tại cơ sở Tprofumo của chúng tôi, số lượng sản phẩm được nhập khẩu đủ cung cấp nhu cầu của quý khách. Với uy tín được đặt lên hàng đầu, Tprofumo – Nước hoa chính hãng luôn cam kết bán nước hoa chất lượng, giá thành hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp: 

Giá một chai nước hoa Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain EDT dung tích 100ml: Dao động từ 2.150.000 VNĐ đến 2,500,000 VNĐ. 

Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain chinh phục người dùng không chỉ nhờ thiết kế độc đáo mà từng nốt hương đều gợi ra nét quyến rũ khó cưỡng của chàng trai. Bạn sẽ trở thành người tự tin, hấp dẫn “nhất thế giới” khi có hương hoa cỏ êm ái này đồng hành bên mình.

Xem ngay các dòng nước hoa Carolina Herrera:

Carolina Herrera Bad Boy Le Parfum

Carolina Herrera Bad Boy

Carolina Herrera 212 VIP Men

Carolina Herrera 212 VIP

Carolina Herrera 212 Sexy Men

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Carolina Herrera 212 Men NYC Limited Edition – No Pain No Gain”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *