Creed Acqua Fiorentina

4,100,000

- +

Freeship toàn quốc

Chính hãng 100%

Đổi trả miễn phí

Xuất xứ Nước hoa Pháp
Thương hiệu
Năm phát hành 2009
Nhà pha chế Oliver Cresp
Giới tính
Phong cách Quyến rũ , Gợi cảm
Nhóm hương
Nồng độ
Thời gian lưu hương 3-6h
Độ tỏa hương Tỏa hương trong khoảng 1m
Hương đầu Quả mận, Quả táo xanh,
Hương giữa Cam Bergamot, Cam Bergamot Sicili, Hoa hồng, Quả chanh vàng, Quả lê,
Hương cuối Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng Virginia, Quả bưởi trắng,

Nước hoa Creed Acqua Fiorentina với mùi hương trái cây ngọt ngào đem lại sự trẻ trung và quyến rũ, cuốn hút tột độ cho phái nữ. Sản phẩm gây được tiếng vang nhờ bàn tay tài ba của hai nhà thiết kế Olivier Creed đời thứ 6 và Erwin Creed đời thứ 7.

Năm ra mắt nước hoa Creed Acqua Fiorentina

Sản phẩm nước hoa Creed Acqua Fiorentina của thương hiệu nước hoa Creed thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây dễ chịu và sảng khoái tươi mát. Các nhà pha chế hàng đầu thuộc đời thứ 6,7 của gia tộc Creed danh tiếng hoàn tất khâu sản xuất vào năm 2009.

Ngay khi rục rịch ra mắt, Creed Acqua Fiorentina đã được đón nhận nhiệt tình bởi giá trị bền vững và những thông điệp sống tích cực được truyền tải qua chai nước hoa. Lấy cảm hứng từ văn hóa thời Phục Hưng ở Florence, Ý vào thế kỷ XV. Đây là vùng có biết bao tên tuổi theo đuổi nghệ thuật và vang danh toàn thế giới như Michelangelo hay họa sĩ Leonardo da Vinci.

Nếu bạn từng là fan của dòng hương nước hoa Light Blue Dolce & Gabbana hay Eclat d’Arpege Lanvin thì chắc hẳn sẽ thấy thân thuộc khi thưởng thức Creed Acqua Fiorentina. Mùi hương bền bỉ, trường tồn qua tháng năm và mở ra khu vườn đa sắc màu, ý vị trước mắt người dùng.

Creed Acqua Fiorentina

Thiết kế nước hoa Creed Acqua Fiorentina mềm mại, nữ tính

Nhắc tới nước hoa Creed Acqua Fiorentina , người ta không chỉ nhớ về hương thơm nồng nàn mà còn ở thiết kế uyển chuyển tạo nét đặc trưng khó nhầm lẫn. Những đường cong trên thân chai uốn lượn mềm mại tạo nét nữ tính, dịu dàng cho người con gái sở hữu chai nước hoa cao cấp này trên tay.

Nắp chai đính kèm phủ lớp màu bạc vừa đơn giản mà thanh tao. Qua lớp thủy tinh trong suốt, dung dịch màu hồng tím của nước hoa dần được hé lộ gây ấn tượng với người dùng. Tên thương hiệu và sản phẩm cũng được khắc họa rõ nét ngay chính giữa vỏ chai.

Creed Acqua Fiorentina 1

Mùi hương nước hoa Creed Acqua Fiorentina quyến rũ, gợi cảm

Mọi người ấn tượng với nước hoa Creed Acqua Fiorentina bởi tầng hương xoay quanh các loại trái cây tươi mới từ chính nông trại ở vùng Florence. Khác biệt với các dòng nước hoa nữ chính hãng khác, Acqua Fiorentina không cần những nốt hương quá táo bạo hay đột phá, chỉ cần nhẹ nhàng chiếm trọn trái tim các cô nàng bởi sự thanh khiết, sự khởi đầu mới.

Hòa trộn hoàn hảo giữa hương vị của trái cây, hoa cỏ và tông mùi gỗ trầm ấm khiến ta liên tưởng đến hình ảnh căn nhà nằm chênh vênh trên ngọn núi. Ngồi trong căn nhà bên bếp lửa, bạn sẽ nhận ra niềm hạnh phúc đến từ những điều giản dị nhỏ bé nhất.

Bên cạnh đó, nồng độ Eau De Parfum được duy trì êm đềm với độ lưu hương từ 3-6 giờ đồng hồ. Đủ sức níu giữ và bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày của người phụ nữ.

Mở đầu mở ra nốt hương của trái mận xanh Reine Claude ngọt ngào đan xen thêm hương cam Bergamot tươi ngon, làm sống dậy những tâm hồn đang cần tưới mát. Đến với tầng hương giữa, các dư vị giòn ngọt của trái cây lại một lần nữa được lồng ghép khéo léo. Ngoài ra, không thể bỏ qua hoa hồng tỏa hương dịu dàng và vô cùng quyến rũ.

Dần về cuối, Creed Acqua Fiorentina đem tới sự dễ chịu và tinh tế không ai có thể phủ nhận. Sự ấm áp của gỗ tuyết tùng Virginia và chút gỗ đàn hương, bưởi trắng đậm hương.

Thành phần mùi hương Creed Acqua Fiorentina

Hương đầu: Hương táo xanh, quả mận, cam Bergamot.

Hương giữa: Hương hoa hồng, cam Bergamot, quả chanh vàng, cam Sicili, quả lê.

Hương cuối: Gỗ tuyết tùng Virginia, gỗ đàn hương, bưởi trắng.

Creed Acqua Fiorentina 3

Giá nước hoa Creed Acqua Fiorentina bao nhiêu?

Creed Acqua Fiorentina không chỉ hot ở nơi sản sinh ra dòng nước hoa, Pháp mà còn chinh phục những trái tim khó tính nhất trên toàn thế giới. Và thị trường Việt Nam không phải là ngoại lệ. Mọi người đang ấn tượng và có nhu cầu mua nước hoa Creed Acqua Fiorentina chính hãng thì có thể tìm tới website Tprofumo – Nước hoa chính hãng.

Tại đây, mỗi chai nước nước hoa Creed Acqua Fiorentina 75ml được bày bán đều được Tprofumo cam kết về chất lượng và giá thành hợp lý nhất khi trung bình khoảng 4.100.000 VNĐ/chai.

Hương thơm Creed Acqua Fiorentina mang tính trừu tượng và tài tình cân bằng toàn bộ những tầng hương. Mang lại nhiều cảm xúc cho các cô nàng khiến họ nâng tầm phong cách và thể hiện khía cạnh quyến rũ, gợi cảm ẩn chứa trong con người.

Mua ngay các dòng nước hoa Creed khác: 

Creed Virgin Island Water

Creed Royal Water

Creed Royal Oud

Creed Aventus for Her

Creed Love in White

Creed Love in Black

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Creed Acqua Fiorentina”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *