Giảm giá 8%

Chanel Coco Eau de Toilette

2,750,000

- +

Freeship toàn quốc

Chính hãng 100%

Đổi trả miễn phí

Xuất xứ Nước hoa Pháp
Thương hiệu
Năm phát hành 1984
Nhà pha chế Jacques Polge
Giới tính
Phong cách Cổ điển , mạnh mẽ
Nhóm hương
Nồng độ
Thời gian lưu hương 8-12h
Độ tỏa hương Thoang thoảng trên làn da
Hương đầu Hoa hồng Bulgary, Ngò thơm, Quả đào, Quả quýt hồng,
Hương giữa Đinh hương, Hoa cam, Hoa lan, Hoa nhài,
Hương cuối Đậu Tonka, Gỗ đàn hương, Hổ phách, Hương Labdanum, Hương Vani, Lá hoắc hương Indoesia,

Chai nước hoa Coco Chanel Eau de Toilette đến từ thương hiệu thời trang Chanel đình đám của nước Pháp sở hữu một mùi hương phương Đông cay nồng đầy trưởng thành và quyến rũ dành cho phái nữ. Nồng độ bên trong chai là EDT cùng thời gian lưu hương lâu từ 8-10 giờ, đem đến cho các cô nàng một ngày dài ngát hương, trở thành trung tâm của sự chú ý mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện, buổi gặp mặt mùa thu-đông.

Năm ra mắt nước hoa Coco Chanel Eau de Toilette

Nếu như bạn là một tín đồ thời trang thì chắc chắn không thể không biết đến sự xuất hiện của một thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu Chanel. Thương hiệu này được sáng lập bởi bà Gabrielle Bonheur Chanel (Coco Chanel)- một người phụ nữ  được cho là có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến thế giới trong những năm của thế kỷ XX. Từ trước cho đến nay, các sản phẩm của nhà Chanel luôn chiếm được một vị trí đứng đặc biệt trong ngành công nghiệp nước hoa nhờ vào thiết kế sang trọng, mùi hương sành điệu cùng công thức pha trộn các nguyên liệu thiên nhiên đầy tinh tế và tràn ngập cảm xúc.

Nước hoa Coco Chanel EDT được cho ra đời vào đầu những năm 80 của thế kỷ XX, được truyền cảm hứng từ hình tượng trưởng thành đầy quyến rũ của những cô gái đương thời với tư tưởng độc lập, ủng hộ nữ quyền. Dưới bàn tay ma thuật  của bậc thầy sáng chế Jacques Polge, chai nước hoa Chanel xuất hiện như một sự kết  hợp tuyệt hảo của nét cá tính trong tâm hồn của phái đẹp cùng với hương thơm nồng nàn tràn đầy bí ẩn của phương Đông, tạo nên vẻ đẹp thanh nhã và vô cùng hiện đại cho hình ảnh người phụ nữ.

Lịch Sử Coco Chanel Eau de Toilette

Thiết kế của chai nước hoa Coco Chanel EDT sang trọng, đẳng cấp

Coco Chanel EDT mang đến một vẻ ngoài đơn giản giống với người tiền nhiệm Chanel No5 Eau De Toilette được ra mắt trước đó, nhưng từ tận sâu bên trong sản phẩm này vẫn toát lên được thần thái sang trọng, kiêu sa của hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành, độc lập. Thân chai được thiết kế theo hình trụ vuông dài với chất liệu thủy tinh trong suốt được gia công tỉ mỉ cùng logo được in lên phía trên đầy nổi bật. Chiếc nắp đen viền vàng kết hợp với dung dịch nước hoa màu hổ phách đã khiến cho tổng thể diện mạo của Chanel Coco EDT được tô điểm thêm màu sắc cổ điển cùng sự quý phái, đẳng cấp.

Thiết Kế Coco Chanel Eau de Toilette

Mùi hương của chai nước hoa Coco Chanel EDT nữ tính, ngọt ngào

Đến với Coco Chanel Eau de Toilette, bạn sẽ như lạc vào một thế giới phương Đông tràn ngập sự huyền bí cùng với những nốt hương cay nồng đầy quyến rũ nhưng cũng vô cùng nhẹ nhàng và thanh nhã. So với đàn chị Chanel Coco Eau de Parfum, chai nước hoa nữ chính hãng này đã có phần nữ tính hơn, trở thành thứ vũ khí hoàn hảo cho phái nữ trong thời tiết lạnh mùa thu đông.

Khi bắt đầu tiếp xúc với hương nước hoa Coco Chanel EDT, bạn sẽ cảm nhận được sự căng mọng, tươi mát như đang bung tỏa trong từng trái đào và quýt hồng, phảng phất đâu đó là mùi hương nồng nàn đầy nữ tính của hoa hồng Bulgari. Khi đến với tầng hương giữa, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi sự chuyển giao hương thơm diễn ra quá nhanh, hàng loạt tinh dầu hoa cỏ như đang khiến cho không gian càng trở nên gợi cảm quyến rũ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa nhài, hoàng lan, đinh hương và hoa cam đã khiến cho hương thơm không hề trở nên vồ vập mà cứ nhẹ nhàng, từ từ mê  hoặc tâm trí con người, khiến đối phương không thể nào thoát ra được. Cuối cùng, nốt hương cuối xuất hiện cùng với hoắc hương, gỗ đàn hương ấm áp cùng vani dịu ngọt, đem lại một cái kết trọn vẹn và để lại thật nhiều lưu luyến.

Thành phần mùi hương nước hoa nước hoa Coco Chanel EDT

Hương đầu: Ngò thơm, Quả quýt hồng, Trái đào, Hoa hồng Bulgari

Hương giữa: Hoa nhài, Hoàng lan, Đinh hương, Hoa cam

Hương cuối: Hoắc hương Indonesia, Hương Labdanum, Gỗ đàn hương, Hổ phách, Đậu tonka, Vani

Mùi Hương Coco Chanel Eau de Toilette

Giá bán của chai nước hoa Coco Chanel EDT bao nhiêu?

Chai nước hoa Coco Chanel Eau de Toilette đại diện cho hình ảnh người phụ nữ trưởng thành, mang trên mình một vẻ đẹp quyến rũ của tính cách độc lập và tự tin trong nhịp sống  hiện đại. Nếu như bạn đang muốn sở hữu mùi hương gợi cảm này thì có thể tham khảo giá bán của Tprofumo – Nước hoa chính hãng ở dưới đây:

  • Nước hoa  Coco Chanel EDT 50ml có giá khoảng: 2.200.000 vnđ
  • Nước hoa  Coco Chanel EDT 100ml có giá khoảng: 2.900.000 vnđ

Tham khảo ngay các dòng nước hoa Chanel khác:

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Chanel Coco Eau de Toilette”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *