Calvin Klein Endless Euphoria

1,850,000

- +

Freeship toàn quốc

Chính hãng 100%

Đổi trả miễn phí

Xuất xứ Nước hoa Pháp
Thương hiệu
Năm phát hành 2014
Nhà pha chế Bruno Jovanovic
Giới tính
Phong cách Nữ tính , Thu hút
Nhóm hương
Nồng độ
Thời gian lưu hương 3-6h
Độ tỏa hương Tỏa hương trong khoảng 1m
Hương đầu Cam Bergamot, Hoa anh đào, Quả quýt hồng,
Hương giữa Hoa hồng, Hoa tím, Hoa tử đinh hương,
Hương cuối Gỗ đàn hương, Tre, Xạ hương,

Calvin Klein Endless Euphoria là một chai nước hoa dành cho phái nữ đến từ thương hiệu nổi tiếng với hương nước hoa độc đáo Calvin Klein. Sản phẩm có mùi hương thuộc nhóm hương hoa cỏ thơm Ngát, mang đến sự thuần khiết dịu dàng nhưng vẫn có chút quyến rũ tinh tế và tao nhã của cô nàng hiện đại. Từ hương thơm đến thiết kế của Calvin Klein Endless Euphoria như thổi một làn gió thanh khiết vào trong hàng loạt nước hoa khác dành cho phái nữ. Nếu bạn là cô nàng thích sự nhẹ nhàng thuần khiết thì bạn không nên bỏ lỡ qua tuyệt phẩm nước hoa này.

Năm ra mắt nước hoa Calvin Klein Endless Euphoria

Nước hoa chính hãng Calvin Klein là hãng nước hoa nổi tiếng với các tín đồ đam mê nước hoa về bộ sưu tập nước hoa độc đáo của mình. Hương nước hoa của Calvin Klein luôn mang trong mình những nét độc lạ và ẩn bên trong là những ý nghĩa sâu sa gửi gắm đến người dùng.

Calvin Klein Endless Euphoria được Calvin Klein tung ra  như một phiên bản làm lại của hương thơm Calvin Klein Endless Euphoria gốc  từ năm 2005. CK Endless Euphoria là một hương thơm trái cây nhẹ nhàng nhưng thanh tao, “mang đến sự  gợi cảm của một hương thơm tươi mát  để nhấn mạnh bản chất của hương thơm giúp tinh thần được thoải mái”. Người sáng tạo ra nước hoa này là Bruno Jovanovic và Endless Euphoria được ra mắt vào năm 2014. Sau khi ra mắt , Endless Euphoria đã chiếm trọn trái tim của các cô nàng.

Calvin Klein Endless Euphoria 2

Thiết kế nước hoa Calvin Klein Endless Euphoria nữ tính, mềm mại

Chai nước hoa hàng hiệu này là thiết kế của CK Endless Euphoria mang trong mình sự nhẹ nhàng nữ tính như cô nàng 18 đầy ngây thơ trong sáng.

CK Endless Euphoria có thiết kế chai đây nữ tính khi hình dáng của chai giống hình ảnh chiếc thuyền với những đường cong gợi cảm đầy mềm mại. Có phần khác so với phiên bản gốc khi Endless Euphoria đã loại bỏ đi đi phần kim loại hiện đại, cá tính để thay vào nét nữ tính thuần khiết. Toàn bộ chai Ck Endless được khoác lên mình màu hồng phấn nhẹ nhàng trang nhã đầy sự dịu dàng của người con gái trẻ.

Một điểm nhấn không thể bỏ qua trong thiết kế của Calvin Klein Endless Euphoria là chiếc nắp mạ bạc lấp lánh khá sang trọng và tỏa sáng khi đặt vào màu hồng phấn nhẹ nhàng của thân chai. Nhìn tổng thế Calvin Klein Endless Euphoria như một lọ sơn móng tay nhỏ xinh mà cô nàng nào cũng yêu thích. Với sự tươi mát, trong sáng và hương thơm rạng rỡ, Calvin Klein Endless Euphoria đã được tạo ra như là một người bạn mang lại sự hưng phấn vào ban ngày. Đây giống như một thỏi nam châm, xịt nó lên người trước khi đi ra ngoài bạn sẽ thu hút nhiều lời khen ngợi từ bất cứ ai bạn gặp.

Calvin Klein Endless Euphoria 3

Mùi hương nước hoa Calvin Klein Endless Euphoria nữ tính, ngọt ngào

Không đậm đà, nồng ấm quyến rũ như những dòng nước hoa dành cho nữ khác của nhà Calvin Klein, CK Endless Euphoria lại mang trong mình hương thơm nhẹ nhàng thuần khiết từ nhóm hoa cỏ tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho người dùng vào những ngày tiết trời nóng bức.

Calvin Klein Endless Euphoria mở đầu bằng sự nhẹ nhàng của lớp hương hoa anh đào, sinh động của hương quýt và cam bergamot. Một tầng hương nhẹ nhàng ve vãn đầu cánh mũi bắt đầu cho cuộc hành trình đầy sống động. Tiếp nối sự nhẹ nhàng của hương đầu là mùi hương ngọt ngào của nhóm hương hoa, từ sự nồng nàn của hương hoa hồng, thơm ngát dịu nhẹ của tử đinh hương và Hoa violet tất cả tạo nên điểm thu hút cho hương thơm của tử Calvin Klein Endless Euphoria. Khép lại cuộc hành trình hương thơm thanh khiết của mình, CK Endless Euphoria đã đưa xạ hương, Tre, Gỗ đàn hương vào tầng hương của mình tạo nên nét  quyến rũ  nhẹ nhàng của người con gái đôi mươi.

Calvin Klein Endless Euphoria là một mùi hương tươi mát và nhẹ nhàng, nó là sự chuyển đổi sự sâu sắc của nước Hoa huyền thoại Euphoria thành sự khiêu gợi tinh khiết.  Vì là dòng nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ thơm mát nên rất thích hợp cho các cô nàng dùng vào ban ngày của những ngày mùa xuân và mùa hạ. Hương thơm của nước hoa Calvin Klein Endless Euphoria có thể lưu hương từ 4 đến 6 tiếng tùy vào cơ địa của mỗi người và có độ tỏa hương trong bán kính 1m. CK Endless Euphoria sở hữu thời gian lưu hương ở mức trung bình; độ tỏa hương gần (trong vòng một cánh tay). Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ khi đi làm hay đi chơi; vào buổi sáng, trong thời tiết nắng ấm.

Thành phần mùi hương Calvin Klein Endless Euphoria

Hương Đầu: Quả quýt hồng, Cam Bergamot, Hoa anh đào

Hương giữa: Hoa hồng, Hoa tím, Hoa tử đinh hương trắng

Hương cuối: Xạ hương, Tre, Gỗ đàn hương

Calvin Klein Endless Euphoria

Giá nước hoa Calvin Klein Endless Euphoria bao nhiêu?

Từ thiết kế đến mùi hương, Calvin Klein Endless Euphoria như tôn lên vẻ đẹp thuần khiết dịu dàng của người con gái vì thế ngay từ khi ra mắt CK Endless Euphoria đã trở thành dòng nước hoa được săn đón nhiều nhất cho dòng nước hoa chuyên dành cho nữ. Nắm bắt được nhu cầu của các cô nàng  trang Tprofumo hiện đang bày bán Calvin Klein Endless Euphoria với các dung tích khác nhau để phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau của các cô nàng.

Chai nước hoa Calvin Klein Endless Euphoria dung tích 125ml đang được bán với giá 1.350.000 VNĐ trên trang Tprofumo- Nước hoa chính hãng. Calvin Klein Endless Euphoria mang lại sự dịu dàng, thuần khiết cho phái nữ.

Xem thêm các dòng nước hoa CK khác:

Calvin Klein CK One Summer

Calvin Klein Euphoria for Woman

Calvin Klein CK Be

Calvin Klein CK All

Calvin Klein Ck One Shock For Her

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Calvin Klein Endless Euphoria”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *