Giảm giá 33%

Calvin Klein Ck One Shock For Him

1,100,0001,200,000

- +

Freeship toàn quốc

Chính hãng 100%

Đổi trả miễn phí

Xuất xứ Nước hoa Mỹ
Thương hiệu
Năm phát hành 2011
Nhà pha chế Ann Gottlieb
Giới tính
Phong cách Nam tính, Táo bạo, Trẻ trung
Nhóm hương
Nồng độ
Thời gian lưu hương 7-12h
Độ tỏa hương Toả hương trong vòng một cánh tay
Hương đầu Cây dưa chuột, Hoa oải hương, Quýt Clementine,
Hương giữa Bạch Đậu Khấu, Cây húng quế, Hoa mộc tê, Tiêu,
Hương cuối Cây hoắc hương, Cây thuốc lá, Hổ phách, Hương của gỗ, Xạ hương,

CK One Shock For Him là chai nước hoa đến từ thương hiệu nước hoa Calvin Klein nổi tiếng của  Mỹ. Sản phẩm có mùi hương thuộc nhóm hương cay nồng phương Đông, đây sẽ là một trong những “best choice” dành cho những chàng trai nam tính mang trong mình phong cách táo bạo, trẻ trung. Nếu như bạn là một người đàn ông có cá tính mạnh, muốn thử cho mình những mùi hương khác lạ, phá cách thì đây chính là một lựa chọn phù hợp.

Năm ra mắt chai nước hoa Calvin Klein Ck One Shock For Him

Vào năm 1994, thương hiệu thời trang đình đám Calvin Klein đã cho ra mắt CK One Shock với hai phiên bản riêng biệt dành cho nam và nữ, tạo nên một cơn sốt mùi hương vào thời điểm đó. Chai Calvin Klein Ck One Shock For Him được tạo ra bởi sự kết hợp pha chế giữa 2 nhà sáng chế Ann Gottlieb và IFF với mùi hương mang đậm âm hưởng phương Đông đầy sâu lắng. Đúng với từ “shock” được đặt trong tên gọi, chai nước hoa đã thật sự đem đến một mùi hương vượt thời gian, gây ấn tượng mạnh đối với các tín đồ nước hoa cho nam giới.

Thiết kế nước hoa Calvin Klein Ck One Shock For Him mới lạ, phá cách

Vẻ ngoài của chai nước hoa CK One Shock For Him được nhấn mạnh vào nét nam tính, phá cách, gây ấn tượng mạnh mẽ đối với cánh mày râu. Chai được mô phỏng theo hình ảnh chiếc bình đựng nước cầm tay được dùng trong thời cổ đại ngày xưa vào các đường nét bo tròn ở góc trông rất hài hòa cân đối. Được bao phủ  bởi một lớp sơn đen bóng trông khá thu hút và mang một chút gì đó bụi bặm với những nét quyến rũ riêng. Điểm nhấn trên thân chai chính là chữ “shock” trong tên gọi được in bằng mực dạ quang tạo nên sự nổi bật, thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ giây phút đầu tiên.

Thiết kế CK One Shock For Him

Mùi hương nước hoa Calvin Klein Ck One Shock For Him nam tính, trẻ trung

Nền tảng mùi hương bên trong Calvin Klein Ck One Shock For Him chính là được tạo nên từ những loại gia vị aromatic mang đậm hương vị phương Đông, đem đến cho người dùng những cảm giác mới lạ chưa từng có. Tầng hương mở đầu mang đến sự hòa quyện hoàn hảo giữa hương  quýt clementine và hương dưa chuột thu hút sự chú ý của bạn. Tầng hương giữa sẽ mang đến một chút cay nồng của tiêu đen cùng với sự the mát đầy mới lạ của húng quế và bạch đậu khấu, tạo nên heart notes đặc trưng của chai nước hoa. Tầng hương cuối của CK One Shock For Him sẽ là sự góp mặt của xạ hương, hoắc hương và hổ phách với vai trò cân bằng và hoàn thiện mùi  hương, đem đến những nốt hương ấm áp và lưu lại lâu hơn trên làn da của cánh mày râu.

Nước hoa CK One Shock For Him có nồng độ EDT, hàm lượng tinh dầu ở mức trung bình, độ lưu hương kéo dài từ 4-6 tiếng. Bạn có thể dùng chai nước hoa này trong các thời tiết lạnh như mùa thu đông, đặc biệt là vào các buổi tiệc tối.

Thành phần mùi hương Calvin Klein Ck One Shock For Him

Hương đầu: Hoa Oải Hương, Quýt Clementine, Cây dưa chuột.

Hương giữa: Hoa mộc tê, Bạch đậu khấu, Cây húng quế, Tiêu.

Hương cuối: Xạ hương, Cây hoắc hương, Hổ phách, Cây thuốc lá, Hương của gỗ.

Mùi hương CK One Shock For Him

Giá bán của chai nước hoa Calvin Klein Ck One Shock For Him bao nhiêu?

CK One Shock For Him hiện đang là chai nước hoa bán chạy nhất của dòng sản phẩm này. Tuy nhiên bên cạnh đó thì Calvin Klein cũng cho ra mắt một phiên bản nhỏ hơn với dung tích là 100ml, tại Tprofumo các bạn có thể mua chai nước hoa này với mức giá ưu đãi như sau :

  • Nước hoa CK One Shock For Him 100ml có giá khoảng: 900.000vnđ
  • Nước hoa CK One Shock For Him 200ml có giá khoảng: 1.200.000vnđ

Tham khảo các dòng nước hoa nam CK khác:

Calvin Klein Eternity For Men

Calvin Klein Eternity Aqua for men

Calvin Klein Ck One Shock For Him

Calvin Klein Euphoria Men Intense

Calvin Klein CK One

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Calvin Klein Ck One Shock For Him”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *